Modern Business Era

         ธุรกิจในปัจจุบันนี้ มีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้น โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่ส่งผล กระทบถึงรูปแบบการทำธุรกิจในปัจจุบันอย่างเลี่ยงได้ยาก ที่นีโอโกลบอล ซัคเซส เรามีที่ปรึกษาที่จะนำเทคโนโลยีเพื่อมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับธุรกิจของคุณ เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายของธุรกิจอย่างเหมาะสม

เราตระหนักถึงความท้าทายที่คุณต้องเผชิญในการให้บริการธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ปัญหาด้านการจัดการเนื่องจากความรู้และประสบการณ์ ในบางสถานการณ์ที่สามารถขัดขวางความเจริญเติบโตของธุรกิจของคุณได้ นั่นคือจุดที่ทีมที่ปรึกษาเข้ามานำเสนอบริการให้คำปรึกษาซึ่งออกแบบมา ปรับปรุงกระบวนการของคุณ เพื่อเสริมประสิทธิภาพและปลดปล่อยศักยภาพของธุรกิจของคุณอย่างเต็มที่

 

เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับการดำเนินธุรกิจของคุณไปสู่ระดับใหม่ ที่ปรึกษาของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมและสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจของคุณ


ความเชี่ยวชาญของเราครอบคลุมทั่วทั้ง การบริหารกลยุทธ์(strategic management) การจัดกระบวนการธุรกิจ(ฺbusiness process) การตลาดดิจิทัล(digital marketing) และ ประยุกต์เทคโนโลยีมาใช้ในธุรกิจ เราใช้ประโยชน์จากความรู้อันหลากหลายนี้ เพื่อการเติบโตอย่างมีทิศทางทางธุรกิจเพิ่มกำไรในการของคุณ วันนี้มาร่วมกันเพื่อดำเนินเส้นทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน
แนวทางในการให้คำปรึกษาของเราจึงเริ่มต้นด้วยการวินิจฉัยโดยละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานที่คุณมีอยู่ ทีมงานจะวิเคราะห์ วางกลยุทธ์ และสร้างแผนการทำงานที่สอดคล้องกับการทำงาน ที่จัดการกับความท้าทายและเป้าหมายทางธุรกิจเฉพาะของคุณ ซึ่งการปรับปรุงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจะส่งผลให้การดำเนินงานของคุณย่อมให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
  • Digital Marketing

  • Business Process

  • Business Intelligence

ความเชี่ยวชาญของเราครอบคลุมทั่วทั้ง การบริหารกลยุทธ์(strategic management) การจัดการธุรกิจ(ฺbusiness flow) การตลาดดิจิทัล(digital marketing) และ ประยุกต์เทคโนโลยีมาใช้ในธุรกิจ เราใช้ประโยชน์จากความรู้อันหลากหลายนี้ เพื่อการเติบโตอย่างมีทิศทางทางธุรกิจเพิ่มกำไรในการของคุณ วันนี้มาร่วมกันเพื่อดำเนินเส้นทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน
Visitors: 42,432